Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

MỚI NHẬN THÊM 1 EMAIL CỦA ANH TOẠI

Ngày 22.1.2013 anh NGUYỄN ĐỨC TOẠI gửi email hồi âm thư tôi gửi cho anh ngày 21.1.2013

Xin đăng lại ở đây để các bạn cùng xem. 

Đầu tiên là thư của tôi gửi cho anh Toại 
_________________________________________________________


From: Ngo Tran <tranngo67@gmail.com>
To: kimanhtoai@yahoo.com
Sent: Monday, 21 January 2013 3:09 PM
Subject: Thư thăm anh từ Trần Ngộ - Đà Nẵng

Kính chào anh NGUYỄN ĐỨC TOẠI

Em là Trần Ngộ đây. Thật là bất ngờ khi nhận được email hồi đáp của anh ngày 17/1/2013, cho email của em gửi lời chúc mừng nhân lễ NOEL 2012 gửi ngày 22/12/2012. 

Bất ngờ vì gửi lâu rồi mà không thấy anh gửi lại, tưởng anh không còn dùng địa chỉ cũ. Nay đã biết lý do thì em rất vui vì vẫn có thể liên lạc với nhau để thăm hỏi sức khỏe anh và gia đình.

Sau khi nhận được email của anh, em đã đưa lên trang blog của em viết riêng cho anh em mình để mọi người biết, đồng thời em cũng mạn phép thêm dấu tiếng Việt để các bạn dễ xem.
Khi biết anh dù sức khỏe có giảm sút nhưng vẫn an lành thì mọi người đều mừng. Nhiều người nhắc lại lần gặp anh tại nhà bạn Thắng, anh rất chân tình với anh em (tiếc là lúc đó không có máy ảnh để ghi lại nên bây giờ không có ảnh đưa vào blog chung)

Anh em ở đây nói chung vẫn khỏe thường, bình an; có một vài người tuy sức khỏe kém hơn do bệnh tật, nhưng mỗi khi có dịp gặp nhau vẫn vui vẻ, không than vãn gì vì hiểu quy luật của cuộc đời... Chúng ta ai cũng trên dưới 60 rồi, đâu còn sung sức như cái thưở trai tráng ngày trước phải không anh?

Hiện nay anh Đinh Ngọc Hữu mới có địa chỉ email là Ngoc Huu Dinhngochuu.dinh@gmail.com . Khi biết tin của anh chắc ảnh cũng sẽ gửi thư thăm hỏi anh. Anh có cho phép em thông báo địa chỉ email của anh cho anh Hữu không? 

Nếu có thời gian, anh có thể xem trang blog NGHĨA TÌNH BẠN HỮU THÂN THƯƠNG mà em lập để ghi lại những kỷ niệm thân thương của anh em qua những sinh hoạt hiện nay theo địa http://tnt816.blogspot.com/

Nếu có hình ảnh hay bài viết muốn chia sẻ, anh gửi cho em qua email, em sẽ đưa lên blog để anh em cùng xem nhé.

Gần Tết rồi nên cũng có đôi chút bận rộn việc nhà, thư anh gửi ngày 17/1 đến hôm nay em mới hồi đáp được, anh thông cảm cho nghe.

Kính chúc anh và gia đình luôn an lành, hạnh phúc.

TRẦN NGỘ - Đà Nẵng



sau đây là thư anh Toại hồi âm


Kim Anh Le

17:07 22 Jan 2013 (23 giờ trước)
tới tôi



Tran Ngo thuong ,
 
Anh Toai phuc tai` cua em qua' . Email cua em doc that da con mat' . Anh thi` chiu thua roi` .
Anh hoi do ve` nhung chuyen may' moc' . Luoi` thi` dung' hon . Thanh` ong lao roi` nen mat' mui kem` nhem` .Khong kien nhan ngoi` lau
nen computer khong hap' dan anh may' . Sach' thi` anh doc may' cung duoc . Cai' lung cua anh khong duoc phep' ngoi lau .
 
Nghe em co' lam trang mang rieng cho minh` . Anh em cung co nhieu` chuyen de hoc hoi va` gan gui nhau hon . Anh nghe cung mung`
Ban be tu` thuo trai tre nay thanh` ong noi ong ngoai roi` ma` con` co' dip de vui voi' nhau du la` chi qua man hinh` . Anh rat' tiec' bay gio` khong the nhet' vao` dau` nhung ghi nho' ve` may' tinh'. Doi luc' thay' minh` cung hoi lac hau nhung chiu thoi.Chung` nao` anh hoc duoc cach' gui hinh` anh se gui cho em xem .
 
Tet' sap' den' chac' em va` gia dinh` dang chuan bi  don' Xuan . Ben nay` khong khi' Tet' khong co' soi noi nhu o VN . Gia dinh` anh cung hop mat vao` cuoi' tuan` vi` ngay` thuong` ai cung ban di lam` .Cung banh' mut' thit tha` day` du nhung o xu' nguoi` nen khong tron ven . Cho anh gui loi` chuc' Tet' den' Gia dinh` em . Chuc' em va` gia dinh : Nam moi' AN KHANG THINH VUONG .Nhan tien cho Anh gui loi` kinh' chuc' den' toan` the Anh Em minh` mot Nam Moi' Doi Dao` Suc Khoe , Gia Dinh` Hanh Phuc' va` An Binh`
 
Rat' mong co' dip ve` lai que huong tham Anh Em . Co' ranh gui mail cho anh nghe , Anh cho` doc mail cua anh em minh` , mong anh em thong cam khi nao` tap tanh` gioi gioi 1 ti' thi` sieng mail cho tat' ca . Than chao` tat' ca .
 
Nguyen Duc' Toai .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời quý bạn vào đọc trang này cho nhận xét về các bài đăng hoặc khi phát hiện sai sót, nhầm lẫn. Cảm ơn các bạn.
Trần Ngộ