Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

XEM VÀI VIDEO CLIP VUI VỀ HITLER...

Mời xem vài video clip vui (được phóng tác từ những phim truyện nước ngoài) về những vấn đề có tính thời sự của Việt Nam hiện nay, do Nguyễn Anh Vũ thực hiện. Copy từ trang Youtube của Nguyễn Anh Vũ.
Xin cảm ơn tác giả nhiều nhé!

Mời bấm vào tên video xem cho vui...

HITLER tức điên người vì không có xe chính chủ!

HITLER dự thi THE VOICE VIET!

Còn cái này là video về anh chàng Big JOE người Mỹ nói tiếng Việt giọng Nam bộ rất ấm áp, rất hay và vui 

Người Mỹ nói tiếng Việt, giọng Nam b


Và thư giản với vài mẫu chuyện vui về vợ chồng...



Vợ tôi hỏi: Trên TV có gì không anh?
Tôi trả lời: Có rất nhiều bụi bậm....
Thế là hai vợ chồng cãi nhau!

Ngày mai sinh nhật bà xã tôi , tôi hỏi bả muốn gì?
Bả nói bả muốn một cái gì láng cng, đi từ 0 tới 200 trong vòng 3 giây.
Tôi mua cho bả cái cân nhỏ để trong phòng tắm
Thế là hai vợ chồng cãi nhau! 

Khi đi ngang qua tiệm bán phụ tùng xe, tôi mua 4 cái vỏ bánh xe hơi. 
Vợ tôi cằn nhằn: Anh mua vỏ bánh xe làm gì, anh đâu có xe hơi.
Tôi nói: Hồi nãy em mua 4 cái xu-chiêng, anh có cằn nhằn gì đâu?
Thế là hai vợ chồng cãi nhau ! 

Tôi hỏi: Tối hôm qua em đi đâu, suốt đêm không về ?
Vợ nói: Em ở bên nhà con Phượng bạn thân em, đánh tứ sắc suốt đêm
Tôi nói: Em học tánh nói láo từ hối nào vậy? Anh ở bên con Phượng suốt đêm có thấy em đâu?!

Lần này gọi... xe cứu thương !

***

Anh chàng cặp bồ với phụ nữ đã có chồng, lúc hai người đang ở trong nhà tâm sự thì bất ngờ người chồng về. Anh chàng hoảng hốt hỏi: "Chết rồi, làm sao bây giờ hả em?".
- Bình tĩnh em đã có cách...
Cô liền đi vào bếp xách cái thùng rác to tướng ra, mở cửa và nói với anh chồng:
- Anh đổ rác giùm em nhé?
Người chồng lập tức tuân lệnh vợ, xách thùng rác xuống tận tầng trệt để đổ. Nhân cơ hội đó anh chàng mới thoát ra được, vừa đi về nhà vừa tấm tắc khen:
- Cô ta thông minh thật, hơn đứt vợ mình.
Về đến nhà anh bấm chuông... Một lúc rất lâu sau cô vợ mới ra mở cửa, trên tay là một cái túi rác to và mỉm cười nói:
- Anh yêu ơi, anh đổ rác giúp em nhé!

Hì hì hì... hà hà hà... ha ha ha...  hu hu hu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời quý bạn vào đọc trang này cho nhận xét về các bài đăng hoặc khi phát hiện sai sót, nhầm lẫn. Cảm ơn các bạn.
Trần Ngộ