Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Video HUẾ DU 1/9/2013



 Đây là một video ngắn quay tại đồi Thiên An, một thắng cảnh nổi tiếng của Cố đô HUẾ, nhân dịp đoàn Ban Liên lạc Ái hữu Cựu Giáo sư và Cựu Học sinh trường Trung học Kỹ Thuật Đà Nẵng (1962 - 1975) được một cựu học sinh của KTĐN là anh Võ Văn Kinh, đang sinh sống tại Huế, mời ra họp Ban Liên lạc AH KTĐN "mở rộng" (với CGS và CHS KTĐN ở Huế) và ngoạn cảnh sông Hương bằng thuyền Rồng. Anh Kinh, năm 1965 sau khi học hết đệ nhất cấp (đệ Thất đến đệ Tứ - những năm này KT Huế chưa có đệ nhị cấp) taị trường Kỹ Thuật Huế, chuyển vào học đệ nhị cấp tại trường KT Đà Nẵng. Hiện nay anh là một doanh nhân thành đạt trong ngành dược phẩm và kinh doanh nhà hàng tại quê nhà.

Quay bằng máy ảnh du lịch nên chất lượng không cao, quay chơi cho vui, để ghi lại những khuôn mặt Thầy - trò từng một thời giảng dạy và học tập tại một trong những ngôi trường trung học có kiến trúc và cảnh quan đẹp của thị xã Đà Nẵng những năm 60 - 70 của thế kỷ trước. Sau buổi tiệc này cả đoàn được vợ chồng anh Kinh mời đi dạo chơi trên sông Hương bằng thuyền Rồng.








Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại chuyến đi rất tuyệt vời này.




































 














 

1 nhận xét:

  1. Cựu "Ruồi Xanh" khóa 1967lúc 00:20 13 tháng 10, 2013

    Những hình ảnh đẹp về thầy trò KT ĐN. Dạo chơi trên sông Hương mát mẽ và thú vị, vui quá ta. Tôi rất thich những tấm ảnh chụp cảnh hoàng hôn (?) ở cuối bài, thấy như là tranh vẽ vậy. Chụp ở mô mà hay rứa hè?

    Trả lờiXóa

Mời quý bạn vào đọc trang này cho nhận xét về các bài đăng hoặc khi phát hiện sai sót, nhầm lẫn. Cảm ơn các bạn.
Trần Ngộ